Thursday, March 27, 2008

Birgitta spjallar

5 comments:

Óli Sindri said...

Hahaha, þetta er frábært myndband. Svipurinn í lokin er óborganlegur.

Anonymous said...

HAHAHAHAhahahahaha....LOL...hahaha..

Ég er búinn að hlægja stanslaust í 2 klukkutíma...

Ég er sammála með svipinn í lokin (sem sást nokkrum sinnum þó)..hann er óborganlegur!!!

Mér finnst þetta frábært hjá þér Birgitta...alveg hreint frábært.

Við viljum meira svona!!!! Fleiri Myndbönd takk fyrir..

Ég geri ráð fyrir að það verði komið annað inn fyrir háttatíma í kvöld....ég kíki hingað fyrir svefninn...

takk fyrir mig...Birkir Freyr :)

Anonymous said...

Hæ sætust
Sölva fannst rosalega gaman að sjá þig í tölvunni og það var sko ekki nóg að sjá þig einu sinni, fyrst varð hann hálffeiminn en jafnaði sig fljótt og vildi horfa aftur og aftur ;)
biðjum að heilsa
Silla & fjölsk.

Anonymous said...

Hæ Aftur:)
Ég ákvað að sýna Magnúsi Arnari þetta myndbrot og hann skelli hló alveg, fannst svaka fyndið þegar fíkúran var alltaf að troða sér inná;)
Svo var bara spurt hvort að það væri ekki hægt að horfa á meira s.s. e-ð annað :þ
þannig að nú er bara komin áskorun um annað myndband fljótlega, væri líka gaman að sjá stóru frænku :)
Bless í bili
Silla & co

Anonymous said...

Hæ hæ..
Rosa flott blogg hjá þér Birgitta, sló í gegn hjá Aðalbjörgu. En hún horfði 4 sinnum á það:) Og hló og hló og hló:)
Endilega meira svona blogg frá þér:)
Kv. frá Húsavíkinni.