Monday, February 4, 2008

Aníta bloggar

í dag fórum við á geysir og að skoða Gullfoss við fengum heitt kakó,bollur,vínabrauð,skyr,kókómjólk og franskar .
Það var rosalega gaman. Aníta er veik og mamma er slöpp.Við fáum pizzu að borða í kvöldmatinn.
Eftir matinn förum við Gyða, Ragnar og Birgitta í pottinn en ekki Aníta því hún er veik.
Birgitta var að blogga en hún er að fara í pottinn og þannig ég tek við(Aníta) ég er nú veik...
Og minn fyrsti dagur og VEIK!! en það er búið að vera gg gaman eins og Birgitta sagði hér áðan!:)
Ég fór ekki á Geysi ég var í sjoppunni að éta franskar nammi nammmmm....:)
Og var þar enskt fólk sen afgreiddi mig:S En ég skildi þau alveg sko:P
Ég er svo klár í Enskunni.. en þú??.. ja.. ég er nú viss um það...
Þessi Búðstaður(lúxsus) hann er bara bilaður..:(
já það er ískallt og það blæs inn og rúðan á baðinu er brotin og líka Stofuglugginn...:(
og það er Dordinlgabú hérna inni í þessum búðstað:O
En það er annars allt gott að frétta ... Og svoleiðis já..
En núna ætlum við að gera svona skoðunarkannanir á hverju bloggi þannig um að gera að kíkja af og til:)
Þau eru núna að skemmta sér svona en ég er að gera mikklu skemmtilegra:)
ójá Blogga það er gaman:) svo skelli ég nokkrum myndum hérna af okkur fjölsk..:)



Skoðunarkönnun dagsins:

Með hvaða liði heldur þú/þið í Ensku??:P


kannski svona eitt lítið komment hjá þér:)




KV...Aníta Ninna<95';*

Við elskum ykkur;*

6 comments:

Anonymous said...

Auðvitað höldum við með Liverpool:)
Ekki gott að heyra að skvísan er orðin aftur veik:(
Vonum að það fari að hlýna þarna inni hjá ykkur.
Liverpool kveðja
Fjölskyldan í Leirdal
p.s knús á ykkur öll

Anonymous said...

Liverpool, Liverpool, Liverpool:D
Með hvaða liði haldið þið??
Vonandi hressistu fljótt Aníta mín og segi það sama og Svava, vonandi fer að hlýna inni hjá ykkur hehe brrrrrrrrrr
Hafið það gott
kveðja Silla

Ragnar Þór Pétursson said...

Hæ stelpur:)
Hér halda allir með Liverpool :) nú er orðið ansi heitt og notarlegt hjá okkur,sváfum út í morgun ,þetta er bara yndislegt:)Aníta er að hressast er búin að vera með hálsbólgu :)
knús til ykkar allra
Kv
Gyða

Óli Sindri said...

Fáum við ekki að sjá öskudagsmyndir? Ragnar var Jabba the Hutt aftur, er það ekki?

Og auðvitað held ég með Liverpool.

Anonymous said...

það er bara eitt lið...

LIVERPOOL!!! :)

svo það er ekkert skrítið ad allir skrifi Liverpool. ég man ekki eftir neinum öðrum liðum ..

kv..Birkir veiki.

Anonymous said...

Áfram Liverpool!