Friday, February 15, 2008

Dagurinn í gær:14.02.08
Í gær var Öskudagsball:)Og það var frá klukkan 19:00 til 22:00:)
Birgitta Björk var Senjorita með galdrasprota:S
Ég var Eitís gella:P það var gg gaman:)
en þegar við vorum komnar þá gleymdi Brigitta blævængnum og sprotanum sinum:(
og hún var skooh.. fúl:P en ég var svo góð að ég hljóp heim og náði bara í það:)
Og hún var sko glöð:) eða ég held það (eða svipurinn var glaðari en áður)

En um annað:) Dagurinn í dag 15.02.08!

já í dag var sko gaman:/
Ég vaknaði í morgun og fór í skólann eins og flesta morgna:)
fyrsti tíminn var reyklau(sem var í 2 tíma) reyklaus er það að maður má taka þátt í keppni sem er verið að hvetja fólk um að hætta að reykja:) ég mæli með því fólk(þið sem reykið) að hætta að reykja..:) Svo annar tíminn var Stærðfræði
og veið erum í Geisla 2 og 3 .... svo eftir hann fórum við í Náttúrufræði:/
svo borðuðum við og svo var skólinn búinn en ég og kata fórum heim um 3 leitið
afþví ég var í söngtíma:) og Kata bað mig um að leika svo hún kom með mér í söngtímann og söng smá með:) Svo fórum við heim til mín og horfðum á school of rock... og síðan fór Kata heim og ég fór bara að einhverfast(eins og alltaf):P
svo kom matur (u.þ.b.kl:19:40) En það var að koma ný stelpa í skólann:)
svo nún aá þessari stundu þá eru,mamma&Ragnar að horfa á Logi í beinni
og nún aí þættinum eru Össur,Ragnhildur Steinun&Egill ólafs:)
Já og núna er ég nú bara að blogga og Birgitta er að leika ér(veit ekki alveg í hverju):/.....!!!! Svo er Bandið hans Bubba á eftir allið að horfa á það:P



En kannski að ég fái nú eitt kommennt frá þér:*
Bless með stæl og varúlfs væl:)


Kveðja;*



Anítaa;* Elska ykkur:P

1 comment:

Anonymous said...

Já það er misjafnt hvernig fólk eyðir föstudagskvöldunum... Rósa prjónar og horfir á RÚV,og ég dunda í tölvunni og horfi á RÚV :)
Bið að heilsa öllum og hafið það gott þarna á klaustrinu...

Birkir Freyr